:::     :::

ดอลฟินส์กำลังเจรจาดึง'โอบีเจ'ร่วมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังรอคำตอบจาก โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หลังการยื่นข้อเสนอแก่ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 31 ปีพิจารณาก่อนหน้านี้

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าทีมโลมากำลังเจรจากับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เพื่อโน้มน้าวปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 31 ปีตอบรับข้อเสนอของสโมสร ตามรายงานจาก 'ไมอามี่ เฮอรัลด์' 

เบ็คแฮม จูเนียร์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งหลังสิ้นสุดสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โดย 'โอบีเจ' เดินทางมาไมอามี่เพื่อพูดคุยกับ ดอลฟินส์ ในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว แม้ยังไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น แต่ แม็คแดเนียล หวังว่าปีกนอกวัย 31 ปีจะตอบรับในไม่ช้า

'ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีกับเขา' แม็คแดเนียล กล่าว 'เรายื่นข้อเสนอให้เขา และธุรกิจต้องใช้เวลา โดยเฉพาะกับผู้เล่นอย่าง โอเดลล์ ซึ่งมีอาชีพที่ยอดเยี่ยม ยังคงมีฟุตบอลที่ดีอยู่ข้างหน้าเขา และมีตัวเลือกมากมาย ดังนั้นผมคิดว่าการสนทนาเหล่านั้นจะดำเนินต่อไป เราจะดูว่าพวกมันจะไปที่ไหน'

หลังเอซีแอลฉีกขาดจนต้องพักตลอดปี 2022 เบ็คแฮม ใช้เวลาในซีซั่น 2023 กับ เรฟเว่นส์ เขารับบอล 35 ครั้ง ระยะ 565 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ซึ่ง 'โอบีเจ' ยังแสดงให้เห็นถึงการเป็นภัยคุกคามแนวดิ่ง และบางครั้งยังคงมีความสามารถในการทำโฮมรันหลังการรับบอลได้ 

'ผมไม่ได้อยู่ในโลกแห่งลูกบอลคริสตัล และผมอยู่ในเลนของผมในฐานะโค้ช' แม็คแดเนียล กล่าว 'ผมพร้อมที่จะเป็นโค้ชให้เขาอย่างแน่นอนหากเราสามารถตกลงกันได้ และผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายต่างพยายามทำงานเพื่อสิ่งนั้น เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

ดอลฟินส์ ต้องการเพิ่มปีกนอกเบอร์ 3 หลังฤดูกาลที่แล้ว ทายรีก ฮิลล์ รับบอล 119 ครั้ง ระยะ 1,799 หลาและทำ 13 ทัชดาวน์ ขณะที่ เจย์เลน วอดเดิล รับบอล 72 ครั้ง ระยะ 1,014 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ 

ปีกนอกที่ทำผลงานรองลงมาคือ เซดริค วิลสัน จูเนียร์ ที่รับบอลเพียง 22 ครั้ง ระยะ 296 หลาและทำ 3 สกอร์ ก่อน วิลสัน จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ และทีมโลมาจะดึง แบร็กซ์ตัน เบอร์รีออส และ ริเวอร์ คราคราฟท์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด