:::     :::

'อิบรา'เสนอฟานบอมเมลให้เจ้าของมิลาน

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฟาน บอมเมล โค้ชชาวดัตช์ของ รอยัล อันท์เวิร์ป คือตัวเลือกในใจของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่นำเสนอให้กับเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า อิบราฮิโมวิช ในฐานะที่ปรึกษาอาวุโสของเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ได้นำเสนอ ฟาน บอมเมล อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ปัจจุบันคุมทีม รอยัล อันท์เวิร์ป ในลีกเบลเยียม ให้รับตำแหน่งเทรนเนอร์ รอสโซเนรี่ คนต่อไป

เอซี มิลาน ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ แต่คาดการณ์ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้โค้ชวัย 58 ปียังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีก็ตาม โดยหนึ่งในคนที่จะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วยก็คือ อิบราฮิโมวิช

สื่ออิตาลีต่างรายงานตัวเลือกโค้ชใหม่ของ มิลาน เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น จูเลน โลเปเตกี, มาร์เซโล่ กายาร์โด้, มานูเอล เปเยกรินี่, อูไน เอเมรี่, คริสโตฟ กัลตีเยร์, แซร์โจ้ คอนไซเซา เป็นต้น และตอนนี้ กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า อิบราฮิโมวิช กำลังผลักดัน ฟาน บอมเมล ให้กับเจ้าของสโมสร

สำหรับ ฟาน บอมเมล วัย 47 ปี ที่เคยเล่นร่วมกับ อิบราฮิโมวิช ที่ มิลาน ระหว่างเดือนมกราคม ปี 2011 ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2012 เริ่มต้นคุมทีม พีเอสวี ต่อด้วย โวล์ฟสบวร์ก ก่อนประสบความสำเร็จกับ อันท์เวิร์ป ครองแชมป์ลีกและบอลถ้วยของเบลเยียมในฤดูกาล 2022-23


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด