:::     :::

มาเรสก้าโล่งเลสเตอร์ขอชนะอีกเกมเลื่อนชั้น

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ยกย่องผลงานของลูกทีมที่ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอังคาร และขอชนะอีกเกมเดียวจะยืนยันการเลื่อนชั้น

เลสเตอร์ ซิตี้ คลายความกดดันไปได้มาก ก่อนเข้าสู่สองเกมสุดท้ายของแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023-24 หลังเปิดรังคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 5-0 จากแฮตทริกของ อับดูล ฟาตาวู และอีกสองประตูจาก วิลเฟรด เอ็นดีดี้ กับ เจมี่ วาร์ดี้

"ผมมีความสุขมาก เพราะฟอร์มการเล่น เพราะผลการแข่งขัน เป็นอีกครั้งที่นักเตะทุ่มเททุกอย่าง และท้ายสุดแล้ว ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้"

"เรายิงได้ 5 ประตูในรูปแบบที่แตกต่างกัน ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่าเกมสามารถกำหนดแนวทางที่คุณต้องเล่นได้ บางครั้งคุณต้องเล่นไดเรกท์ บางครั้งคุณต้องเล่นบอลสั้น แต่โดยรวมแล้ว เราเล่นได้ดี"

"ผมไม่คิดว่านี่คือผลงานดีที่สุดของเรา ผมคิดว่าเรามีบางเกมที่เล่นได้ดีกว่าคืนนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผู้คนส่วนใหญ่มักจะตัดสินที่ผลการแข่งขัน และเกมนี้ก็ 5-0 แต่เราวิเคราะห์จากผลงานทั้งหมด"

ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ เคยทำแต้มนำโด่งในช่วงขึ้นปี 2024 แต่หลังจากนั้นก็สะดุดไปพอสมควร และมีช่วงเวลาที่หล่นไปอยู่อันดับ 3 ด้วย แต่ตอนนี้สามารถกลับมานำจ่าฝูงได้อีกครั้ง และขอชัยชนะอีกเกมเดียวในสองเกมสุดท้าย เพื่อรับประกันการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

"เราต้องการชัยชนะอีกหนึ่งเกมเพื่อจบภาระกิจ หวังว่าจะเป็นเกมถัดไป แต่ตอนนี้เราต้องเตรียมตัว เรามีวันหยุดสองวัน สามารถฟื้นฟูร่างกาย แล้วจากนั้นเราจะเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป" มาเรสก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด