:::     :::

ระเบิดศึกแอสเซทไวส์สยามกีฬาคัพยู14

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เริ่มแล้วศึกฟาดแข้งทัวร์นาเมนต์ ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ U14

‘แอสเซทไวส์” ร่วมกับ ‘สยามสปอร์ต’ เปิดสังเวียนศึกลูกหนังท่ามกลางเหล่าแข้งเยาวชนไทย U14 ต่างทุ่มเทใจเกินร้อย เพื่อโชว์ฝีเท้าให้เป็นที่ประจักษ์ในทัวร์นาเมนต์ลูกหนัง ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024’ (AssetWise Siamkeela Cup 2024) ท่ามกลางกองเชียร์และผู้ปกครองมาให้กำลังใจบุตรหลานกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้น ‘แอสเซทไวส์’ ยังได้นำกิจกรรม Crossbar Challenge มาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกอีกด้วย  
การแข่งขัน ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด ‘ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ’ ‘We Build Happiness’ ร่วมด้วย ลูกฟุตบอล molten, สปอร์ตแบรนด์ชั้นดีสัญชาติไทย Volt,  น้ำดื่มสิงห์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ     บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด          
ด้านบรรยากาศเต็มไปด้วยความดุเดือด นักกีฬาทุกคนต่างแสดงความสามารถทางด้านลูกหนังออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม  โดยนอกจากการแข่งขันที่เกิดขึ้นแล้ว 'แอสเซทไวส์' ยังได้จัดกิจกรรมท้าประลองชวนแข้งรุ่นจิ๋วร่วมเตะฟุตบอลชนคาน เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย โดยกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกและชื่นมื่นพร้อมรอยยิ้มของผู้เข้าร่วมทุกคน โดย รร.อบจ.ชัยนาท ควง Sporting Thailand โชว์ผลงานเยี่ยมกลายเป็น 2 ทีมแรก ทะลุรอบน็อคเอ้าท์ ศึก แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 รุ่น U14 ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รังเหย้าสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด 
โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แก่ Sporting Thailand (แชมป์กลุ่มเอ) ที่มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด ยิงได้ 10 ประตู เสีย  1 ประตู และ รร.อบจ.ชัยนาท (แชมป์กลุ่มบี) ที่มี 6 แต้มเช่นเดียวกัน พร้อมยิงคู่แข่งไป 31 ประตู และเสียเพียงลูกเดียวเท่านั้น
และลุ้นไปกับโปรแกรมต่อไปของ ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ รอบแบ่งกลุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีลงฟาดแข้งกันต่อเนื่องในวันที่ 24 เมษายน และ วันที่ 26 เมษายนนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด