:::     :::

นาโปลีจับตามองเรเตกีตัวแทนโอซีเมน

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ เรเตกี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ เจนัว ได้รับการจับตามองจาก นาโปลี ที่กำลังมองหาตัวแทนของ วิคเตอร์ โอซีเมน ที่มีโอกาสย้ายทีมตลาดซัมเมอร์นี้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี มองหาศูนย์หน้าหมายเลข 9 คนใหม่ เพราะมีแนวโน้มสูงที่จะเสีย โอซีเมน ย้ายออกไปในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ล่าสุดกำลังจับตามอง เรเตกี ดีกรีทีมชาติอิตาลีของ เจนัว

รายงานระบุว่า ผลงานและฟอร์มการเล่นของ เรเตกี อยู่ในระดับที่ดี และน่าลงทุนสำหรับ นาโปลี แม้ฤดูกาลแรกในเซเรียอา ยิงไป 8 ประตูจาก 27 เกมรวมทุกรายการ และเป็น 6 ประตูจาก 23 เกมเซเรียอา แต่ภาพรวมสามารถปรับตัวได้ดี และมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติอิตาลี 4 ประตูจาก 6 เกม
แม้ นาโปลี ยังไม่รู้ว่าฤดูกาลหน้าจะได้ใครมาเป็นเทรนเนอร์ แต่ทราบดีว่ามีโอกาสเสีย โอซีเมน ที่สโมสรใหญ่อาจยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาระดับ 120-130 ล้านยูโร ขณะที่ตัวเลือกสำรอง โจวานนี่ ซีเมโอเน่ ผลงานยังไม่ดีพอ และกองหน้าอาร์เจนไตน์ก็ไม่มีความสุขกับโอกาสที่ได้รับไม่มาก
อย่างไรก็ตาม เป้าหมายอันดับหนึ่งของ นาโปลี ยังคงเป็น โจนาธาน เดวิด กองหน้าทีมชาติแคนาดา เพราะเชื่อมั่นว่าอาจกลายเป็นดาวเด่นเหมือน โอซีเมน ที่ย้ายมาจาก ลีลล์ เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด