:::     :::

ดาวรุ่งซาราโกซ่าปัดซบ'บาร์ซ่า-มาดริด'

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียน ลีโซ่ แนวรุกวัย 19 ปีมีความมุ่งมั่นในการค้าแข้งกับ เรอัล ซาราโกซ่า ต่อไป ท่ามกลางความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อาเดรียน ลีโซ่ แนวรุกดาวรุ่งของ เรอัล ซาราโกซ่า ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขามีความตั้งใจที่จะเล่นกับทีมดังแคว้นอารากอนต่อไป

ลีโซ่ แนวรุกวัย 19 ปีของ เรอัล ซาราโกซ่า เป็นอีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งที่กำลังถูกจับตามองจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด หลังนักเตะทำผลงานเด่นกับทีมสำรองด้วยการทำ 3 ประตูจากการลงเล่น 26 เกม ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่อีก 6 นัดและทำหนึ่งประตู 

อย่างไรก็ตาม ลีโซ่ ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายออกจาก เรอัล ซาราโกซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่าเขาจะอยู่กับทีมดังแคว้นอารากอนต่อไป 'มันคือสโมสรในเมืองของผม ในชีวิตของผม และผมต้องการอยู่ที่นี่ ถือเป็นความสุขอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีม มันเป็นสิ่งที่หาที่เปรียบไม่ได้' 

ลีโซ่ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เรอัล ซาราโกซ่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 โดยมีค่าฉีกสัญญาเพียง 2 ล้านยูโรและจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 ล้านยูโรเมื่อเขาก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่เต็มตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด