:::     :::

โรม่าไล่เจ๊านาโปลี2-2ศึกชิงโควต้าชปล.

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกชิงโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกโดยตรง นาโปลี เสมอ โรม่า 2-2 ทำให้ โรม่า ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีรั้งอันดับ 5 มี 59 แต้ม ตามหลัง โบโลญญ่า ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 คะแนน ส่วน นาโปลี อยู่อันดับ 8 มี 50 แต้ม จากโปรแกรมที่เหลืออีก 4 นัดสุดท้าย

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

นาโปลี 2 - โรม่า 2

สนาม : สตาดิโอ มาราโดน่า

โอกาสลุ้นประตูมากที่สุดของครึ่งแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 40 เมื่อ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย ได้ยิงด้วยเท้าขวาในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ มิเล่ สวิลาร์ ยังซูเปอร์เซฟปัดออกหลังไปได้

หมดครึ่งแรก นาโปลี เสมอ โรม่า อยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 58 โรม่า มาได้จุดโทษ เมื่อ ฮวน เชซุส ไปฟาวล์ใส่ ซาดาร์ อัซมูน ก่อนที่ เปาโล ดีบาล่า จะรับหน้าที่สังหารผ่านมือ อเล็กซ์ เมเร็ต เข้าไปไม่พลาดในนาทีที่ 59

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 64 นาโปลี มาตีเสมอ 1-1 เมื่อ โรม่า ไปเสียบอลหน้าเขตโทษตัวเอง และเป็น มาติอัส โอลิเวร่า ได้ซัดด้วยเท้าซ้ายไปแฉลบ ราสมุส คริสเตนเซ่น ในเหลี่ยมแปลกๆ ทำให้บอลลอยโด่งข้ามหัว มิเล่ สวิลาร์ เสียบใต้คานเข้าประตูไป

นาโปลี เกือบแซงนำในนาทีที่ 73 เมื่อ ซิริล เอ็นกองจ์ จ่ายไปให้ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ สวิลาร์ ก็ปัดทิ้งออกหลังได้เยี่ยม

นาทีที่ 84 นาโปลี มาแซงนำ 2-1 เมื่อวีเออาร์ทำงานจากจังหวะที่ เรนาโต้ ซานเชส ไปเข้าปะทะใส่ ควารัตส์เคเลีย ผู้ตัดสินออกไปดูจอ และกลับมาให้จุดโทษ ก่อนที่ วิคเตอร์ โอซีเมน จะสังหารเข้าไปไม่พลาด

อย่างไรก็ตาม โรม่า ก็ไล่ตีเสมอ 2-2 ได้ในนาทีที่ 88 จากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามา เอว็อง เอ็นดิ๊กก้า เทกตัวโหม่งต่อมาถึง แทมมี่ อบราฮัม โขกต่ออีกทอดเข้าประตูไปแบบไม่ล้ำหน้า

จบเกม นาโปลี เสมอ โรม่า 2-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด