:::     :::

กูเลอร์เผยเหตุผลเลือกมาดริดก่อนบาร์ซ่า

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตามความฝันวัยเด็กที่ต้องการเล่นกับทีมชุดขาวมากกว่าทัพอาซูลกราน่า

อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์ชาวเติร์กวัย 19 ปีเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เราตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ด้วยก็ตาม มาจากความฝันในวัยเด็กที่ต้องการลงเล่นกับทีมชุดขาว รวมถึง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังมีบทบาทสำคัญในการโน้มน้าวให้เขาย้ายมาเล่นกับทัพ 'โลส บลังโกส' ด้วย ตามรายงานจาก 'Kafa Sports' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กูเลอร์ ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ในขณะที่มิดฟิลด์ชาวเติร์กตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านั้น 

'ตอนที่พ่อโทรหาผมและบอกว่า เรอัล มาดริด ต้องการผมและสนใจในตัวผม ทุกอย่างมาเร็วเกินไปสำหรับผมเล็กน้อย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทำไมผมถึงเลือกมาดริด? ตั้งแต่อายุยังน้อย เด็กๆหลายคนฝันถึงการเล่นให้มาดริด สโมสรใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวและนำเสนอโปรเจ็กท์ระยะยาวแก่ผม ทันทีที่เรานั่งโต๊ะเจรจา ทุกอย่างก็ถูกตัดสิน มันเร็วมาก'

'ผมเคยดูวิดีโอของ มาดริด บน YouTube, และตอนนี้ผมฝึกซ้อมกับพวกเขาแล้ว มาดริด บอกผมว่า (ลูก้า) โมดริช จะช่วยเหลือผม ผมประทับใจมากเพราะเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง และเขายังคงเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง'

มิดฟิลด์วัย 19 ปียังกล่าวเพิ่มเติมว่า คาร์โล อันเชล็อตติ มีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ของเขาด้วย

'เขาโทรหาผม 3 ครั้งก่อนจะมาที่นี่ เขายังขอให้ผมสัญญากับเขาด้วยว่าผมจะย้ายมา'

'ผมพูดกับเขาด้วยความเคารพอย่างสูง เราพูดคุยกันเยอะมาก ผมถามเขาว่าผมจะสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อลงเล่นให้มากขึ้น ผมจะปรับปรุงได้อย่างไร เราทุกคนต่างต้องการเล่นมากขึ้น เขาให้คำแนะนำแก่ผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด