:::     :::

รามอสยันปารีสพร้อมเยือนถ้ำเสือเหลือง

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ รามอส เชื่อมั่นว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นทีมที่ดีกว่าเดิมจากที่เคยเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้

กอนซาโล่ รามอส กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีความพร้อมมากกว่าเดิมสำหรับเกมเยือนสังเวียน ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ก รังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้ ตามรายงานจาก เลกิ๊ป เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เคยมาเยือนถิ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นนี้ โดย คาริม อเดเยมี่ ทำประตูให้ทีมเสือเหลืองขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 51 แต่ วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่ จะตีเสมอให้ทีมเยือนในอีก 5 นาทีถัดมา ก่อนเกมจะลงเอยด้วยสกอร์ 1-1 

'เรารู้จักสนามแห่งนี้ดี มันพิเศษและยากสำหรับการมาเยือน แต่ทีมอย่างเราต้องพร้อมที่จะเล่นในสนามแบบนี้หากเราต้องการไปไกลกว่านี้!'

'เรามีความเป็นทีมมากกว่าการพบกันครั้งล่าสุด เรามีเวลาทำความรู้จักกันมากขึ้น เราเป็นครอบครัว! ครั้งนี้เรามีทีมเต็มพิกัดเช่นกัน'

'เราเล่นกับพวกเขามาแล้วสองครั้ง เรารู้จักพวกเขาดี เราเชื่อมั่นในคุณภาพของเรา เราสงบและมั่นใจ เรากำลังทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ เราพร้อมแล้ว!'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด