:::     :::

มิเชลไม่กังวลข้อร้องเรียนเรื่องย้ายทีมดอฟบิค

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเชล นายใหญ่ของ คีโรน่า ไม่มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการย้ายทีมของ อาร์เต็ม ดอฟบิค หลังทนายความชาวยูเครนออกมาแฉถึงความผิดปกติหลายอย่าง

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า เปิดเผยว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับข้อร้องเรียนเรื่องการย้ายสังกัดจาก ดนีโปร ของ อาร์เต็ม ดอฟบิค มาค้าแข้งกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วว่ามีความผิดปกติหลายอย่างจนมีการคาดเดาว่า คีโรน่า อาจถูกลงโทษรุนแรงด้วยการปรับตกชั้นและสั่งแบนออกจากเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หลังมีรายงานว่า เยฟเคนี่ คูซมิน ทนายความชาวยูเครนอ้างว่ามีความปกติหลายอย่างเกิดขึ้นระหว่าง ดอฟบิค ย้ายจาก ดนีโปร มาค้าแข้งกับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และเตรียมยื่นรายงานถึง ยูฟ่า เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ มิเชล ยืนยันว่าสโมสรดำเนินการทุกอย่างถูกต้องตามกฎ

'สโมสรทำทุกอย่างสมบูรณ์แบบ คนอื่นๆสามารถพูดในสิ่งที่พวกเขาต้องการได้ ไม่มีปัญหาที่นี่' มิเชล กล่าวถึงเคสของ ดอฟบิค หัวหอกวัย 26 ปี

ขณะที่ อเล็กเซ ลุนดอฟสกี้ ตัวแทนของ ดอฟบิค อ้างว่า คูซมิน พยายามรีดไถเงินจากเขาเพื่อแลกกับการไม่ออกมาแฉเรื่องความผิดปกติของกองหน้าทีมชาติยูเครน

'ไม่มีข้อเท็จจริงใดๆเกี่ยวกับการละเมิดกฎใดๆที่ได้รับการยืนยันในสเปน และ ดนีโปร ยืนยันว่าการย้ายทีมได้ดำเนินการตามกฎหมายปัจจุบันในทุกด้านของฟุตบอล พวกเขา (เจ้าหน้าที่ตำรวจ) มีหลักฐานและเอกสารทั้งหมดอยู่ในการครอบครอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด