:::     :::

บีนเผยอัลเลนตื่นเต้นหลังการดราฟท์โคลแมน

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนดอน บีน เปิดเผยว่า จอช อัลเลน ตื่นเต้นกับการเลือก คีออน โคลแมน ปีกนอกจาก ฟลอริดา เข้าทีมในวันที่สองของร่างดราฟท์ปี 2024

แบรนดอน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน รู้สึกตื่นเต้นหลังเห็นทีมควายป่าเลือก คีออน โคลแมน ปีกนอกจาก ฟลอริดา สเตท จากรอบ 2 คลาส 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โคลแมน เผยหลังถูก บิลล์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 33 ว่า อัลเลน ส่งข้อความมาหาเขาว่า 'นายคือคนที่ฉันต้องการ' ก่อน บีน ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของทีมควายป่าจะนำมาขยายความเพิ่มเติม

'จอช คลั่งไคล้กระบวนการดราฟท์ของเรา เขาชอบมัน' บีน กล่าว 'ถ้าผมได้รับโทรศัพท์จาก จอช ในช่วงปิดฤดูกาล โดยปกติแล้วเขามักจะเห็นใครบางคนกำลังไฮไลท์ วิ่งชนใครบางคน ขว้างปาใส่ใครสักคน เพียงบางอย่างเพื่อถามผมว่าผมคิดอย่างไรเกี่ยวกับชายคนนี้ เขาโทรหาผมที่ ซีเนียร์ โบวล์ ถามผมว่าคิดอย่างไรกับชาย 2-3 คนที่นั่น ดังนั้นเขาจึงรักมัน'

'เขาอยู่ในอาคารเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนตอนที่โปรแกรมปิดฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น ดังนั้นเราจึงส่งใครบางคนไปหาเรา เราพูดว่า 'เฮ้ พวกคุณดูพวกเขาด้วยกันและคุยกันว่าคุณจะใช้งานพวกเขาอย่างไร ผมอยากได้ยินสิ่งที่คุณเห็น และเขาชอบหลายคน เขาชอบจริงๆ แต่ คีออน เป็นหนึ่งในนั้น'

'ผมรู้ว่าเขาชอบเขามากเช่นกัน และ จอช กับผมไม่ได้คุยกันในวันพฤหัสฯ จริงๆบางทีเขาอาจจะหยุดในเช้าวันนั้น แต่วันรุ่งขึ้น เข้าวันศุกร์ เขา เฟซไทม์ มาหาผม จริงๆแล้วผมยังอยู่ที่บ้านก่อนจะมุ่งหน้ามาที่นี่ และเขาก็แบบว่า 'คุณกำลังคิดอยู่อะไรอยู่?'และผมก็พูดว่า 'ถ้าห้ามไม่ให้ใครมาเป่าผม ผมจะพา คีออน ไป' และเขาค่อนข้างตื่นเต้นมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด