:::     :::

อากีร์เร่แบะท่าอยู่ต่อถ้ามายอร์ก้ารอดตกชั้น

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ พร้อมพูดคุยเรื่องสัญญากับสโมสรอีกครั้งหากภารกิจการนำทีมชาวเกาะอยู่รอดปลอดภัยบนเวทีลีกาลุล่วงด้วยดี

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ มายอร์ก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้เปิดเผยว่าเขาพร้อมพูดคุยกับสโมสรเพื่อทำงานต่อไปหากนำทีมชาวเกาะอยู่รอดปลอดภัยบนเวที ลา ลีกา ตามเป้าหมาย จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อากีร์เร่ เข้ามารับงานกุมบังเหียน มายอร์ก้า ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 เขามีส่วนช่วยทีมชาวเกาะรอดพ้นการตกชั้นมาตลอดและยังนำต้นสังกัดทะยานเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลนี้ ก่อนดวลเป้าพ่าย แอธเลติก บิลเบา ได้เพียงตำแหน่งรองแชมป์ 

ส่วนสถานการณ์ปัจจุบันของ มายอร์ก้า ยังคงต่อสู้เพื่อความอยู่รอดต่อไป ซึ่งเทรนเนอร์วัย 65 ปีเผยว่าเขาพร้อมพูดคุยเรื่องอนาคตกับสโมสรอีกครั้งหากภารกิจลุล่วง 

'พวกเขายังไม่ได้คุยกับผมเลย และพวกเขาไม่จำเป็นต้องทำเพราะเป้าหมาย (หนีตกชั้น) ยังไม่บรรลุผล ผมยืนยันว่าผมมีความสุขที่นี่ มันเป็นสโมสรที่โทรหาผมในช่วงเวลายากลำบากและผมก็มีความสุข'

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับบอร์ดบริหาร, กับเจ้าของทีม, กับนักเตะ ผมคิดว่าผมอยู่ในที่ที่เหมาะสมที่สุด แต่สิ่งที่สมเหตุสมผลที่สุดที่ต้องทำคือการโฟกัสไปที่ลีก เก็บคะแนนที่จำเป็นสำหรับการอยู่รอด และเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น สิ่งที่สมเหตุสมผลที่สุดที่จะต้องทำคือการนั่งลงและพูดคุย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด