:::     :::

เป๊ปเผยฮาแลนด์หงุดหงิดเปาไม่ใช่ตน

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาระบุว่า ปฏิกิริยาของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะเขาหงุดหงิดกับผู้ตัดสิน ระหว่างเกมที่เปิดบ้านถล่ม วูล์ฟส์ 5-1

"มันดูชิลๆ แต่มันไม่ใช่แบบนั้น ตอนท้ายเราสร้างโอกาสได้มากขึ้น แต่ในช่วงการเปลี่ยนจากรับเป็นรุกเราไม่แม่นยำในการจ่ายบอลสุดท้าย แต่ เออร์ลิง (ฮาแลนด์) กลับมาแล้ว จุดโทษคือของชัวร์ แต่ลูกที่ 2 กับที่ 4 น่าเหลือเชื่อ"

"พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก แต่เราทำได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลูกที่ 4 เพราะสกอร์ 3-1 อะไรก็เกิดขึ้นได้"

"20 นาทีที่เขา (ฮาแลนด์) เล่นกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ นั้นดีมาก และวันนี้ก็เช่นกัน เราชนะ แต่มันก็เป็นอาการบาดเจ็บที่นานอยู่ มันเป็นการต้อนรับเขาในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่เราก็มากันทั้งทีม เพราะ เออร์ลิง และ เควิน (เดอ บรอยน์) ออกไปแล้ว แต่ ฟิล (โฟเด้น) และ ฮูเลียน (อัลวาเรซ) ก็เล่นได้ดีมาก"

พูดถึงปฏิกิริยาของ ฮาแลนด์ หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออก "เขาหงุดหงิดนิดหน่อย แต่ผมเข้าใจได้ เขาหงุดหงิดกับผู้ตัดสิน กับบอลยาวบางครั้งพวกเขาก็ผลักเขาและดึงเขา ใช่ มันเป็นแบบนั้น"

"เรื่องผลต่างประตูคงเป็นไปไม่ได้ เราไม่สามารถทำได้เท่า วิธีการเล่นของ อาร์เซน่อล นั้นดีและสม่ำเสมอ เหลืออีก 3 เกม หวังว่าเราจะชนะนัดแรกและนัดที่สอง และก็ไปถึงนัดที่สามด้วยโชคชะตาของเราเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด