:::     :::

'ปืน-เสือใต้'สนใจดึงซีม่อนส์ร่วมทัพ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาฟี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์วัย 21 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งต่างมีศักยภาพทางการเงินสามารถเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะได้แบบไร้ปัญหา

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ชาฟี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังถูกจับตามองจาก อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่อาจยื่นข้อเสนอดึงไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า และ แอร์เบ ไลป์ซิก 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปล่อย ซีม่อนส์ ย้ายมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ได้ยื่นข้อเสนอถึง เปแอสเช เพื่อรั้งตัวมิดฟิลด์วัย 21 ปีไว้กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า แต่ยังไม่ได้รับคำตอบจากทีมดังฝรั่งเศส

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า มีความกระตือรือร้นที่จะดึง ซีม่อนส์ ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' หวนคืนสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน แต่ด้วยปัญหาทางการเงินในปัจจุบันทำให้ยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าทำได้เพียงการยืมตัวเท่านั้น 

จากรายงานล่าสุดเผยว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างจับตามองสถานการณ์ของ ซีม่อนส์ อย่างใกล้ชิดเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดสินใจปล่อยนักเตะออกจากสังกัดด้วยค่าตัวขั้นต่ำ 60 ล้านยูโร แต่ถ้า เปแอสเช เลือกปล่อยแบบยืมตัว บาร์เซโลน่า จะเป็นทางเลือกแรกของมิดฟิลด์วัย 21 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด