:::     :::

หลายทีมชปช.จ่อประเดิมงานกุนซือให้โคล

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2567
1,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ โคล ตำนานแบ็กซ้าย เชลซี เตรียมประเดิมงานผู้จัดการทีม หลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรที่กระตือรือร้นในการมอบโอกาสแรกให้กับเขา

ตำนาน เชลซี และทีมชาติอังกฤษสร้างเส้นทางที่น่าทึ่งในฐานะหนึ่งในฟูลแบ็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ และทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้รับประกาศนียบัตรการเป็นโค้ชนับตั้งแต่แขวนสตั๊ด

โคล มีความสุขในการทำงานตำแหน่งผู้ช่วยร่วมกับอดีตผู้เล่นคนอื่นๆ และตอนนี้กำลังต้องการตำแหน่งหัวหน้าโค้ช โดยกำลังเป็นที่สนใจจากบรรดาสโมสรในแชมเปี้ยนชิพ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

เขาใช้เวลาในการทำหน้าที่สนับสนุน แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค ตามมาด้วยการไปอยู่กับเพื่อนของเขาในการคุม เชลซี ชั่วคราว ก่อนจะไปร่วมงานกับ เวย์น รูนี่ย์ ที่ เบอร์มิงแฮม

นอกจากนี้ เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมฝึกสอนของ ลี คาร์สลี่ย์ ในทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ที่คว้าแชมป์ยุโรปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

มีความหวังว่า โคล จะเข้ามาแทน รูนี่ย์ ที่ เบอร์มิงแฮม หลังอดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกไล่ออกหลังทำงานได้เพียง 83 วัน ก่อนที่สโมสรจะตั้ง โทนี่ โมว์เบรย์ ต่อด้วย แกรี่ โรเว็ตต์ ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม โคล อาจกลับมายัง เบอร์มิงแฮม ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสโมสรตกชั้นไปลีก วัน โดย โรเว็ตต์ เตรียมออกจากตำแหน่งหลังมาอยู่กับทีมเป็นครั้งที่ 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด