:::     :::

พาลเมอร์เด็กกตัญญูโพสต์IGซึ้งคุณ"พอช"

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล พาลเมอร์ กองกลาง เชลซี ประพฤติตัวเป็นแบบอย่างแก่พวกเด็กเจน.แซ่ด ที่ชอบโว๊คบ้าบอ ด้วยการแสดงความกตัญญูซาบซึ้งบุญคุณ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเวลานี้กลายเป็นอดีตเฮดโค้ชของเขาไปแล้ว

ผู้เล่นวัย 22 ปีย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ สู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 42.5 ล้านปอนด์ ก็ได้โอกาสลงสนามต่อเนื่องจาก โปเช็ตติโน่ จนสร้างผลงานโดดเด่นในซีซั่น 2023-24 ทำไป 25 ประตู, 15 แอสซิสต์ จากการเล่น 45 นัด มากกว่าที่อยู่ ‘เรือใบสีฟ้า’ รวมกันด้วยซ้ำ 

ด้านความสำเร็จส่วนบุคคลคว้าตำแหน่งผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของทั้งสโมสร รวมถึงจากความเห็นเหล่าผู้เล่น เชลซี ด้วยกัน และมีชื่อติดกลุ่ม 33 แข้งทีมชาติอังกฤษ ก่อนตัดตัวเหลือ 26 คนลุย ยูโร รอบสุดท้าย 



นิยามคำว่า “มีวันนี้เพราะนายให้” คงไม่เกินเลย ทาง พาลเมอร์ จึงโพสต์รูปผ่านบัญชีอินสตาแกรม @colepalmer10 ขอบคุณและอวยพรให้โชคดีแก่ โปเช็ตติโน่ พร้อมติดแท็กไปยังกุนซือวัย 52 ปี 

“นายครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่ทำให้ผม และสานความฝันให้เป็นจริง ส่งความปรารถนาดีให้ครับ” มิดฟิลด์ตีนระเบิดที่ไม่ลืมบุญคุณ จนโว๊คบ้าบอ ตามการปั่นหัวของพวกผู้ใหญ่จิตใจโสมมกล่าว

โพสต์ดังกล่าวเรียกยอดไลค์เกิน 3 แสนครั้งในเวลาไม่กี่ชั่วโมง หนึ่งในนั้นคือโปรกอล์ฟชาวอังกฤษ จัสติน โรส ที่เป็นสาวก ‘สิงห์บลูส์’ เข้ามากดหัวใจให้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด