:::     :::

สิงห์จีบคัมโปสนั่งแท่นผอ.กีฬา

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เป็นข่าวได้ติดต่อไปหา หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬาของเปแอสเช ให้มารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรเชลซีได้สั่งปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังมีผลงานย่ำแย่ โดยสโมสรได้แต่งตั้ง แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามาทำหน้าที่แทน

มีรายงานจาก เดอะ ไทม์ส เผยว่า โบห์ลีย์ แสดงความไม่พอใจกับโครงสร้างการบริหารสโมสร ณ ปัจจุบัน และมีการติดต่อไปหา คัมโปส ซึ่งทำหน้าที่ที่ปรึกษาด้านกีฬาให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้มารับงานผู้อำนวยการด้านกีฬาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ผลงานของ คัมโปส ตั้งแต่ปลายซีซั่นที่ผ่านมาจนถึงตลาดซื้อขายช่วงหน้าร้อนเป็นที่ประจักษ์และได้รับคำชมอย่างมาก โดยเฉพาะการโน้มน้าวให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญาใหม่ นอกจากนั้นยังจัดการเสริมทีมรวมไปถึงปล่อยส่วนเกินแบบที่สโมสรดังของฝรั่งเศสต้องการ

ส่งผลให้ โบห์ลี เล็งเห็นความสามารถและต้องการดึงมาทำงานให้ตนเอง โดยสื่ออังกฤษเผยว่ามีการติดต่อกันไปแล้วบางส่วน

แม้จะมีความเป็นไปได้เพราะตอนนี้ คัมโปส รับหน้าที่ทำงานให้กับ เปแอสเช และ เซลต้า บีโก้ แต่ทางสื่อฝรั่งเศสมองว่ายอดทีมจากลีก เอิง คงไม่ยอมเพราะสโมสรดังจากปารีสกับ เชลซี มีแนวโน้มที่จะล่านักเตะรายเดียวกันในอนาคต รวมไปถึงสถานะต่างๆ ทั้งการแข่งขันและการเงินที่ถือเป็นคู่แข่งโดยตรงในเวทียุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด