:::     :::

โซเซียดาดพร้อมปาดบาเลนเซียดึงคีลกลับสเปน

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน คีล แนวรุกชาวสเปนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสหวนคืนเวทีลีกาอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล โซเซียดาด และ บาเลนเซีย

เรอัล โซเซียดาด ทีมดังแคว้นบาสก์เป็นอีกหนึ่งสโมสรของ ลา ลีกา ที่สนใจดึง ไบรอัน คีล ปีกสำรองวัย 21 ปีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับสเปนด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ เช่นเดียวกับ บาเลนเซีย ที่พยายามทำข้อตกลงกับนักเตะตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คีล ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร แต่ปีกชาวสเปนไม่สามารถสร้างความประทับใจอย่างที่คาดหวังโดยเฉพาะในยุค อันโตนิโอ คอนเต้ เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ทีมค้างคาวจะพยายามยืมปีกวัย 21 ปีร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ตามรายงานระบุว่า บาเลนเซีย ยังมีแผนดึง คีล ไปเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทีมค้างคาวกำลังเผชิญคู่แข่งเพิ่มเติม เนื่องจาก เรอัล โซเซียดาด เป็นอีกค่ายที่สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน เนื่องจากทีมดังแคว้นบาสก์ต้องการอดีตเด็กปั้นของ เซบีย่า ไปทดแทน อันเดร์ บาร์เรเน็ตเชีย ปีกวัยรุ่นที่มีปัญหาเรื่องความฟิตตลอดซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด