:::     :::

พาเลซกังวลเรื่องรั้งเกฮีตัวหลักอีกราย

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ กังวลเรื่องการเสียดาวดังย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจาก ไมเคิ่ล โอลีเซ่ กับ เอเบเรชี่ เอเซ่ ก็ยังมี มาร์ค เกฮี เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษอีกคน

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า คริสตัล พาเลซ ทราบดีถึงความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่มีต่อ เกฮี จากการส่งแมวมองติดตามดูฟอร์มหลายครั้งในฤดูกาลนี้

คริสตัล พาเลซ ไม่สามารถไว้วางใจเรื่องอนาคตของ เกฮี ได้เลย แม้กองหลังวัย 23 ปี ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค อีกสองปี หรือจนถึงปี 2026 ก็ตาม และคาดว่าค่าตัวที่ตั้งเอาไว้ 55 ล้านปอนด์ ไม่ได้สูงเกินไปสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเสริมแนวรับแทนเซนเตอร์แบ็กที่มีอยู่ในทีมชุดปัจจุบันบางคน โดยมี เกฮี อยู่ในลิสต์รายชื่อเป้าหมาย เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ที่ต้องการเสริมแกร่งเพื่อรักษามาตรฐานในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไปในระยะยาว
สำหรับ เกฮี ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม คริสตัล พาเลซ เมื่อสามปีที่แล้ว ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ และการย้ายทีมครั้งต่อไปค่าตัวน่าจะพุ่งสูงขึ้นสามเท่า เมื่อพิจารณาจากผลงานและประสบการณ์ในเกมพรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด