:::     :::

ฮาแลนด์กด4พาเรือยำใหญ่วูล์ฟส์5-1

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 4 ประตู ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม วูล์ฟส์ 5-1 ทำให้ยังรักษาสถานการณ์การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ในมือตัวเองต่อไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ 5 - วูล์ฟส์ 1

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เล่นมาได้เพียง 12 นาที แมนฯ ซิตี้ มาออกนำ 1-0 จากลูกจุดโทษ เมื่อ รายาน เอต-นูรี่ ไปเข้าช้าใส่ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ที่ยิงบอลออกจากเท้าไปแล้ว ก่อนที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

นาทีที่ 35 เรือใบ หนีห่าง 2-0 เมื่อ โรดรี้ เอร์นานเดซ ได้ทะลุมาเปิดในเขตโทษด้านขวาไปเสาไกลให้ ฮาแลนด์ เทกตัวขึ้นโหม่งย้อนทางเข้าประตูไป

ไม่เพียงแค่นั้น เจ้าถิ่นมาได้อีกจุดโทษในนาทีที่ 45+1 เมื่อมีการเช็กวีเออาร์ย้อนหลังจากจังหวะที่ เนลซอน เซเมโด้ ไปแซะข้อเท้า ฮาแลนด์ ในจังหวะหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ยังดีที่ เซเมโด้ โดนแค่ใบเหลือง และก็เป็น ฮาแลนด์ ที่สังหารไม่พลาดในนาทีที่ 45+3 ให้ทีมนำไกล 3-0 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวตั้งแต่ครึ่งแรกเลย

หมดครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำหน้า วูล์ฟส์ 3-0

ในครึ่งหลัง วูล์ฟส์ ตีไข่แตกไล่มา 1-3 ในนาทีที่ 53 ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด เปิดจากฝั่งขวา เอแดร์ซอน ออกมาชกไม่ดี บอลไปตกใส่ ฮวาง ฮี-ชาน ตั้งเท้ายิงที่เสาไกลตุงตาข่าย

แต่ วูล์ฟส์ ก็ดีใจได้เพียงนาทีเดียว ซิตี้ ก็ขยับเป็น 4-1 ฟิล โฟเด้น วางยาวจากแดนตัวเองขึ้นหน้าให้ ฮาแลนด์ เอาลงและแตะเข้าเท้าซ้ายในเขตโทษด้านขวาก่อนปั่นบอลเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลเด็ดขาด

นาทีที่ 85 เจ้าถิ่นทิ้งเป็น 5-1 เมื่อ วูล์ฟส์ ไปเล่นเสียกันเองตรงกลางสนาม เรือใบ เอาบอลขึ้นหน้าเร็วเลย โรดรี้ จ่ายไปให้ ฮูเลียน อัลวาเรซ เกี่ยวหลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายไปแปเล่นทางตุงตาข่าย

จบเกม แมนฯ ซิตี้ ถล่ม วูล์ฟส์ 5-1 แม้จะรั้งอันดับ 2 แต่ก็มีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงแค่คะแนนเดียว โดยแข่งน้อยกว่า 1 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, มานูเอล อคานจี, นาธาน อาเก้, ยอสดก้ กวาร์ดิโอล - โรดรี้ เอร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น - เออร์ลิง ฮาแลนด์

วูล์ฟส์ : โชเซ่ ซา - เนลซอน เซเมโด้, แม็กซ์ คิลแมน, โตตี้ โกเมส - รายาน เอต-นูรี่, ชูเอา โกเมส, มาริโอ เลอมิน่า, บูบาการ์ ตราโอเร่, อูโก้ บวยโน่ - ฮวาง ฮี-ชาน, มาเตอุส กุนญ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด