:::     :::

จอร์จินโญ่ชี้บุรีรัมย์ไม่ฉลองนัดนี้ไม่เสียหาย

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567
182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จอร์จินโญ ชี้ ปราสาทสายฟ้า เจ๊า สิงห์เจ้าท่า ไม่เสียหาย พร้อมเดินหน้าคว้าแชมป์เกมเยือนอุทัยธานี

ความเคลื่อนไหวหลังเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 67 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เสมอ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 1-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บได้เพียง 1 คะแนน ขยับไปมี 63 คะแนน จากการลงสนาม 28 นัด ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป และขอเพียงอีก 1 คะแนนเท่านั้นจาก 2 เกมที่เหลือ ก็จะคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 9 ทันที 
จอร์จินโญ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้ครึ่งเวลาแรก ขุนพลปราสาทสายฟ้า ของเราเล่นกันได้ดีมาก มีโอกาสในการทำประตูได้ 4 ครั้ง แต่เราโชคไม่ค่อยดีที่โดนโต้กลับเพียงครั้งเดียวก็เสียประตู ในครึ่งแรกทีมการท่าเรือ เอฟซี ยืนปักหลักได้เป็นระบบพอสมควร แล้วก็รอให้เราพลาด ต้องยอมรับว่าเกมนี้เราเจอคู่แข่งที่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง มีความสามารถเฉพาะตัวดี และเล่นกันเป็นระบบ ซึ่งเกมนี้คู่แข่งไม่ได้มีความกดดันอะไร เป้าหมายเค้าแค่มาเพื่อไม่แพ้เราเท่านั้น เพื่อไม่ให้เราได้ฉลองแชมป์ซึ่งเขาก็ทำได้”
กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า เปิดเผยต่ออีกว่า “เกมนี้จุดหนึ่งที่ดีของนักเตะเราคือมีความกระหายที่จะเอาชัยชนะให้ได้ ซึ่งโค้ชเองผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาเยอะ ช่วงพักครึ่งก็บอกนักเตะให้ใจเย็น ๆ การได้ 1 คะแนนวันนี้ถือว่าก็ไม่เสียหาย แต่เราก็อยากที่จะได้ 3 คะแนนในเกมนี้มาก ๆ เพื่อที่จะปิดเกมฉลองแชมป์ แต่ก็ไม่เป็นไร อีก 2 เกมเราขออีกเพียงแค่ 1 คะแนน ก็ได้ฉลองแชมป์อยู่ดี”
“ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาสนับสนุนเราในเกมนี้ มันยังคงเป็นบรรยากาศที่พิเศษ เกมหน้าเราจะออกไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี เชื่อว่าแฟนบอลก็น่าจะตามไปเชียร์ ไปให้กำลังใจเราเหมือนเดิมแน่นอน ผมก็หวังว่าเราจะมี 1 คะแนนเป็นอย่างน้อยในเกมนั้น และหลังจบเกมเราจะมีความสุขกับการเป็นแชมป์ด้วยกัน” กุนซือดีกรีนักเตะแชมป์ฟุตบอลโลก กล่าวปิดท้าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด