:::     :::

โฮล์มส์ย้ำการขยายสัญญากอฟฟ์สุดสำคัญ

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2567
173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด โฮล์มส์ เน้นย้ำว่าการขยายสัญญากับ เจเร็ด กอฟฟ์ เป็นความสำคัญสูงสุดของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เวลานี้

แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมีลำดับความสำคัญสูงสุดของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โฮล์มส์ เพิ่งขยายสัญญาระยะกับแท็คเกิ้ลขวา พีเน ซีเวลล์ และปีกนอก เอมอน-เร เซนต์.บราวน์ เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจีเอ็มของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์จะมุ่งหน้าสู่ตำแหน่งสำคัญที่สุดนั่นคือควอร์เตอร์แบ็ก หลัง กอฟฟ์ สามารถฟื้นฟูอาชีพกลับมาสมฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2016 แต่พบกับความผิดหวังใน แอลเอ แรมส์ จนกระทั่งถูกเทรดมา ดีทรอยท์ เมื่อปี 2021

'เขาได้รับการขยายสัญญาออกไป' โฮล์มส์ กล่าวถึง กอฟฟ์ 'มันสำคัญ มันเป็นลำดับความสำคัญระดับสูงสำหรับเรา ทั้งสองฝ่ายกำลังทำงานกันอย่างหนักจริงๆ สิ่งเหล่านี้แค่ต้องใช้เวลา' 

กอฟฟ์ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ไลออนส์ ในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง เขามีชื่อติด โพร โบวล์ ปี 2022 ก่อนจะมีบทบาทสำคัญในการนำทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์คว้าแชมป์ดิวิชั่นครั้งแรกในรอบ 30 ปีฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้ เบน จอห์นสัน ที่จะดูแลทีมบุกต่อไปในซีซั่น 2024 

ตามหลักการแล้วการขยายสัญญามักจะเกิดขึ้นก่อนหน้าเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม แต่ ไลออนส์ สามารถปล่อยให้ กอฟฟ์ ลงเล่นในซีซั่นหน้าต่อไป เนื่องจาก ดีทรอยท์ ยังมีแฟรนไชส์แท็กที่สามารถใช้กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีในซีซั่น 2025 และดูเหมือนว่า โฮล์มส์ ต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีพิสูจน์อะไรให้เขามากกว่านี้ 

'ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เราคงทำทั้งสามอย่างเสร็จแล้ว' มาโฮล์มส์ กล่าวถึงการขยายสัญญากับ ซีเวลล์, เซนต์.บราวน์ และ กอฟฟ์ 'แต่สิ่งเหล่านี้อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตลาดควอร์เตอร์แบ็ก แต่ผมมีความเชื่อมั่นว่ามันจะลุล่วง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด