:::     :::

อีเบอร์ฟลัสยืนยันวิลเลียมส์ตัวจริงแบร์ส

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2567
171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคเล็บ วิลเลียมส์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2024 จะได้ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ชิคาโก้ แบร์ส จากการยืนยันของเฮดโค้ชทีมพญาหมี

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่า เคเล็บ วิลเลียมส์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2024 จะเป็นจอมทัพตัวจริงของทีมพญาหมีในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เมื่อถูกถามว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเขา ณ จุดนี้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ อีเบอร์ฟลัส ตอบว่า 'ไม่มีบทสนทนา เคเล็บ จะเป็นตัวจริง'

แบร์ส พร้อมเริ่มต้นกับควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่หลังตกลงเทรด จัสติน ฟิลด์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ไป พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนทัพพญาหมีจะเลือก วิลเลียมส์ จาก ยูเอสซี ในฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันจากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้เขาอยู่ในบัญชีรายชื่อมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้วและมันถึงเวลาที่จะหลีกเลี่ยงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับตำแหน่งนี้ 

ด้าน วิลเลียมส์ ที่ถูกเลือกเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แบร์ส อย่างเป็นทางการเผยว่า 'เห็นได้ชัดว่าคุณมีป้าหมายที่คุณตั้งไว้สำหรับตัวเองในขณะนั้น และคุณยังมีเป้าหมายในอนาคตด้วย'

'นั่นเป็นสิ่งสำคัญ แต่การทำความเข้าใจช่วงเวลาที่เราอยู่และการอยู่ในช่วงเวลานั้นเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ ผมจะบอกว่าการก้าวไปทีละขั้น จัดการกับมันในแบบที่ต้องได้รับการจัดการ และการเป็นมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญมาก ทั้งหมดไปเป็นหนึ่งเดียวกัน'

'การเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม คุณต้องเรียนรู้วิธีปฏิบัติตามก่อน ดังนั้นตอนนี้ผมกำลังติดตามผู้เล่นประสบการณ์ทุกคน และตามโค้ชทุกคน' วิลเลียมส์ อธิบายถึงการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในอนาคต 

'ผมกำลังฟัง โดยเปิดหูทั้งสองข้างและปิดปาก เมื่อผมไปถึงจุดนั้น เมื่อผมเรียนรู้ทุกอย่าง เมื่อผมเรียนรู้วิธีที่เราทำกับวัฒนธรรม เพลย์บุ๊ค และออฟเฟนซีฟไลน์, ปีกนอกกำลังอะไร, รันนิ่งแบ็ก, ปีกในและอะไรทำนองนั้น จากนั้นคุณก็สามารถเริ่มขึ้นนำ จากนั้นคุณสามารถเริ่มควบคุมมันทั้งหมด และก้าวต่อไป'

'สำหรับตอนนี้ ผมกำลังฟังมากกว่าที่ผมพูด และผมค่อยๆก้าวไปทีละขั้น อยู่กับปัจจุบัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด