:::     :::

ฟร้องซ์ฟุตบอลกำลังทบทวนมอบบัลลงดอร์แก่'เลวาน'

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องซ์ ฟุตบอล กำลังพิจารณามอบรางวัล บัลลง ดอร์ ปี 2020 แก่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังการงดมอบรางวัลดังกล่าวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด

อีบัน ซาน อันโตนิโอ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่านิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศสกำลังพิจารณามอบรางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปี 2020 แก่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แม้ว่าจะล่าช้าไป 4 ปีก็ตาม

เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานกระฉูดในซีซั่น 2019-2020 ด้วยการยิง 55 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 47 เกมพร้อมนำ บาเยิร์น มิวนิค ยุค ฮันซี่ ฟลิค กวาดแชมป์ 6 รายการที่มีส่วนร่วม นั่นทำให้หัวหอกชาวโปลเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ปี 2020 แต่ ฟร้องซ์ ฟุตบอล ตัดสินใจที่จะไม่มอบรางวัลดังกล่าว เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 สร้างความโกรธกริ้วแก่แฟนบอลทีมเสือใต้ไม่น้อย

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ฟร้องซ์ ฟุตบอล กำลังจะพิจารณามอบรางวัลดังกล่าวแก่ เลวานดอฟสกี้ แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมา 4 ปีแล้วก็ตาม แต่หัวหอกวัย 35 ปีเต็มใจที่จะรับรางวัลนี้ โดยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า 'หากผมได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในอีก 4 ปีถัดมา ผมจะไม่รู้สึกขุ่นเคืองใดๆ มันจะเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และผมจะยอมรับรางวัล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด