:::     :::

แอนจ์ผิดหวังทัศนติแฟนไก่ดีใจแค่ความฉิบหายปืน

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซัดแรงถึงทัศนคติป่วยๆของแฟนทีมตัวเอง มีอย่างที่ไหนพอใจการเห็นต้นสังกัดแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-2 เพียงเพื่อขัดขวาง อาร์เซน่อล อริตัวฉกาจจากการเป็นแชมป์ลีกรอบสองทศวรรษ แทนเชียร์คว้า 3 แต้มต่อหวังตั๋วชปล.ก็เพราะคิดกันได้แค่นี้ถึงไม่เจริญ

ก่อนเกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม วานนี้ ‘ไก่เดือยทอง’ ลำดับ 5 ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ลำดับสี่ โควตาชปล.ซึ่งแข่งมากกว่าหนึ่งนัดอยู่ห้าแต้ม 

หมายความว่าหากปราบ ซิตี้ สำเร็จจะลดช่องว่างเหลือ 2 คะแนนแล้วค่อยไปวัดนัดปิดท้ายที่พวกเขาจะเยือนทีมตกชั้น เชฟฯ ยูไนเต็ด ส่วน ‘สิงห์ผงาด’ เยือนทีมขาขึ้น คริสตัล พาเลซ (19 พ.ค.) มองแล้วยังลุ้นแซงไหว 

แต่กลายเป็นว่าก่อนแข่งพบ ‘เรือใบสีฟ้า’ กระแสจากแฟนบอล สเปอร์ส อยากแพ้มากกว่าเอาตั๋วชปล.เพราะต้องการขัดขวางการเป็นแขมป์ลีกของ ‘ปืนใหญ่’ 


ถึงขั้นตอนถูก เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ซัดให้ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 พวกกองเชียร์ ‘ไก่เดือยทอง’ ดีใจลิงโลด หันหลังให้อัฒจันทร์กอดคอฉลองสไตล์ ‘พอซนาน’ 

ภาพที่ปรากฏสร้างความหงุดหงิดแก่กุนซือวัย 58 ปีอย่างมาก ชี้หากยังมีทัศนคติแบบนั้นก็จะโดนล้อเป็นพวกกระจอกดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน ดีแต่ขัดแข้งขัดขาชาวบ้าน ว่าวแชมป์ไปทั้งชาติ 

“ตลอด 48 ชั่วโมงหลังมานี้ มีการเปิดเผยออกมาว่าปัจจัยพื้นฐานของทีมได้แตกสลายลงไปอย่างสิ้นเชิง” การเปิดปากผ่าน ‘สกาย สปอร์ตส์’

“ออกตัวแรงแบบนั้นมันกัดกร่อนความรู้สึกผม จากนี้จำเป็นต้องกลับไปที่โต๊ะเขียนแบบแก้ไขหลายอย่างเหมือนกัน” 

“กระแสมันมาทั้งจากภายนอก, ภายใน หรือทุกๆที่ จากการสังเกตส่วนตัวถือเป็นประเด็นน่าสนใจที่ต้องสะสาง”


“คุณสามารถใช้มันประเมินคุณค่าการทำงานที่นี่ หรือบางทีผมอาจจะอ่านสถานการณ์ไม่ขาดเอง … ก็โอเคมั้ง” 

“บางทีผมอาจเป็นประเภทตกกระแส แต่ใครสนใจกันเล่า! ผมต้องการเป็นผู้ชนะ” 

“ช่างหัวคนอื่นปะไร พวกเขาจะต้องการหรือรู้สึกอย่างไร, เขาจะให้ความสำคัญต่อเรื่องไหนเป็นประการแรก ไม่ได้อยู่ในความสนใจของผมแม้แต่น้อย”

“ผมต้องการสร้างทีมเพื่อพุ่งชนชัยชนะ” 

“ผมทราบแก่ใจดีว่าต้องการทำอะไร แต่ผมจำเป็นต้องปรับวิธีว่าจะทำมันแบบไหน”  

เริ่มมีกระแสแฟนบอล, ผู้เล่น สเปอร์ส ไม่เอากุนซือออสเตรเลี่ยนมากขึ้นเพราะหัวแข็ง, อัตตาสูง และไม่รู้จักปรับปรัชญาฟุตบอลตามสถานการณ์ จนอาจต้องเด้งเมื่อจบฤดูกาลลือสะพัดต่อเนื่องอีกครั้งเพื่อหันหากุนซือทำบอลเน้นผล เข้าตำรากบเลือกนายไม่มีผิด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})