:::     :::

ทอมลิ่นเผยตื่นเต้นกับการสร้างห้องควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น รู้สึกตื่นเต้นกับการสร้างห้องควอร์เตอร์แบ็กใหม่ที่นำทัพโดย รัสเซลล์ วิลสัน และ จัสติน ฟิลด์ส

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เชื่อว่า จัสติน ฟิลด์ส เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีพรสวรรค์และศักยภาพที่ไม่สามารถเปล่งประกายในสีเสื้อ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับอดีตจอมทัพพญาหมี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ทอมลิ่น สร้างห้องควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการจากไปของ เคนนี่ พิคเก็ตต์, เมสัน รูดอล์ฟ และ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ โดย สตีลเลอร์ส เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ รัสเซลล์ วิลสัน ที่ถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ปล่อยตัวออกจากทีม ก่อนจะทำข้อตกลงเทรด ฟิลด์ส มาจาก แบร์ส ที่คาดว่าจะเข้ามารับบทแบ็คอัพของ วิลสัน 

'โอ้พระเจ้า, เขาเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และศักยภาพ' ทอมลิ่น กล่าวถึง ฟิลด์ส 'เขาสวมความรับผิดชอบในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ แต่เขายังได้รับโอกาสให้เข้ามาอยู่ในสถานการณ์แบบชุมชนและเรียนรู้จากคนที่ทำสิ่งนี้มานานกว่าทศวรรษ ยังมีเนื้อเหลือติดกระดูกนั้นอีกมาก ผมแค่ตื่นเต้นที่ได้ทำงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสกัดมันออกมา'

ฟิลด์ส จะได้เรียนรู้จาก วิลสัน ซึ่งคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัยและมีชื่อติด โพร โบวล์ 9 ครั้งตลอดอาชีพ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีจะเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐกับ สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังถูก บร็องโก้ส์ ปล่อยตัวออกจากทีม

แม้เรื่องเงินจะไม่ใช่แรงจูงใจในการตัดสินใจเรื่องตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการส่งทีมที่มีการแข่งขันสูงสุดสำหรับ สตีลเลอร์ส ในซีซั่น 2024 พร้อมตัวเลือกในการรักษา ฟิลด์ส ไว้ในระยะยาวหากเขากลายเป็นตัวเลือกที่ดีกว่านอกเหนือจากฤดูกาลนี้ 

'ไม่, เราไม่สามารถต้านทานการแข่งขันได้ แต่อย่างที่ผมได้พูดไปหลายครั้งแล้ว ผมแค่คิดว่ามันเหมาะสมที่จะสร้างจุดยืนเมื่อเราทำสิ่งนี้' ทอมลิ่น อธิบาย 'คำที่ผมเคยใช้คือ รัสเซลล์ มีตำแหน่งโพลโพซิชั่น แล้วทำไมผมถึงใช้คำนั้นด้วย เพราะช่วงนี้เราไม่ได้ทำงานอย่างเป็นทางการ ผมแค่คิดว่ามันมีประโยชน์ ประสบการณ์ของเขาในเอ็นเอฟแอลของเขา'

'กระบวนการของเขาได้รับการขัดเกลาและสมบูรณ์แบบ พูดถึงเวลามากกว่า 12 เดือน มันไม่เพียงแต่ดีสำหรับเขาเท่านั้น แต่ยังดีสำหรับทีม, มันดีสำหรับปีกนอก, ปีกใน, รันนิ่งแบ็ก ฯลฯ ทุกอย่างที่ผู้คนมีความมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะจริงๆ ทำในช่วงเวลานี้ของปี'

'รัสเซลล์ มีทรัพยากรเหล่านั้น โครงสร้างนั้น และนั่นคือเหตุผลที่ผมบอกว่าเขาอยู่ในตำแหน่งโพลโพซิชั่น มันแค่สร้างการทำงานร่วมกันที่ผมคิดว่าดีสำหรับช่วงเวลานี้ของปี เมื่อถึงเวลาแข่งขัน เราจะเข้าเทรนนิ่งแคมป์ และไปสนามช่วงปรีซีซั่น และอื่นๆ แน่นอนว่า จัสติน จะได้รับโอกาสที่จะแสดงความสามารถของเขา' 

ทอมลิ่น ยังอธิบายถึงสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเหล่านี้ รวมถึงการเทรด พิคเก็ตต์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 ไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

'ในช่วงที่ไม่วันหลังจากเราซื้อกิจการของ รัสเซลล์, เคนนี่ แสดงความปรารถนาที่จะเปลี่ยนบรรยากาศ' ทอมลิ่น กล่าว 'อย่างที่ผมกล่าวไปแล้ว เราติดต่อกับ ชิคาโก้ ได้ค่อนข้างลื่นไหล หลังจากเรารู้ว่ากำลังจะไปในทิศทางไหน โดมิโน่ก็เริ่มตกลงมา และเราก็ทำธุรกิจที่จำเป็นเพื่อส่ง เคนนี่ ไป ฟิลาเดลเฟีย และเทรด จัสติน มา เราตื่นเต้นกับคนที่เรามีใน รัสเซลล์ และ จัสติน เราแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด