:::     :::

ทรงวุฒิชี้เจอซาอุต้องโต้ให้คม

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอซาอุฯ, ทรงวุฒิ เร้าทีมต้องพยายามรักษาวินัย

วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อัล เอซาล 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดที่สอง ที่จะพบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย และจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667
สำหรับทีมชาติไทย U23 เกมแรกเอาชนะ อิรัก มา 2-0 โดยการฝึกซ้อมครั้งที่ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมแรก
โดย ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ กองหลังทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สำหรับเกมแรกก็ถือว่าน่าพอใจครับ เพราะนอกจากเราจะได้รับชัยชนะแล้ว เรายังไม่เสียประตูในเกมนี้ด้วย"
"ผมคิดว่าทุกคนในทีมสมควรได้เครดิต ไม่ใช่แค่ผู้เล่นในแนวรับ แต่รวมถึง แนวรุก ที่พยายามช่วยกันกดดัน ช่วยกันสอดซ้อน จนทำให้เราไม่เสียประตูในเกมแรก แต่แน่นอนครับว่าเราจะเหลิงไมได้เด็ดขาด เพราะเรายังมีเกมให้เตะ ตอนนี้เราเพิ่งชนะแค่เกมแรก ซึ่งเราต้องพยายามรักษาวินัยในการเล่นแบบนี้ต่อไป เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมนัดต่อๆไป"
"สำหรับซาอุฯ เท่าที่ได้ดูมาก็น่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งพอสมควร เพราะพวกเขาก็มีนักเตะจากทีมชาติชุดใหญ่มาเล่นในทีมชุดนี้หลายคน และที่สำคัญในเกมแรก พวกเขาก็ชนะมาด้วย ก็น่าจะมีความมั่นใจมาพอสมควร เพราะฉะนั้นเราเองก็ต้องใช้จุดเด่นของเราในการเล่นอย่างมีวินัย และพยายามตอบโต้เขาให้เฉียบคมครับ สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะยังพยายามทำเต็มที่ต่อไป"
สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมที่สองในวันที่ 19 เมษายน 2567 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย คอลิฟา อินเตอร์ เนชันแนล สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด