:::     :::

อลอนโซ่เผยนักเตะมีความกระหายก่อนเผชิญหน้าค้อน

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ ยืนยันว่านักเตะห้างยามีความกระหายและแรงปรารถนาในการนำทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการยูโรปาลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยก่อนหน้าเกมเยือน เวสต์แฮม บนเวทียูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพฤหัสฯนี้ว่านักเตะห้างยามีความกระหายและแรงปรารถนาที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบตัดเชือกรายการนี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อลอนโซ่ เพิ่งนำ เลเวอร์คูเซ่น ผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ยุติการผูกขาดคว้าแชมป์ 11 ปีติดต่อกันของ บาเยิร์น มิวนิค สำเร็จ ตอนนี้เทรนเนอร์ชาวสเปนมีความมุ่งมั่นกับการนำทัพห้างยาผ่านเข้ารอบตัดเชือกสโมสรยุโรปเป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังการปราชัยต่อ โรม่า ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-1 เมื่อปีก่อน 

เลเวอร์คูเซ่น ยังกุมความได้เปรียบหลังการคว้าชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม 2-0 ในเกมแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะยกพลเยือน ลอนดอน สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสฯนี้ หลังผ่านการเฉลิมฉลองเกือบตลอดคืนวันอาทิตย์และได้หยุดพักในวันจันทร์ 

'ทีมไม่มีเหตุผลให้ผมสงสัยในความมุ่งมั่นของพวกเขา ผมรู้สึกถึงความหิวกระหายและความปรารถนาของนักเตะที่จะก้าวต่อไป แน่นอนว่าเราจะเตรียมตัวให้พร้อม ผมมีความมั่นใจทั้งหมดว่าเราจะเล่นที่นี่เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป' อลอนโซ่ กล่าว

แต่ถึงแม้จะมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมก็ตาม แต่ อลอนโซ่ ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม จะเป็นงานยากเช่นเดียวกัน

'เราคาดหวังถึงเกมที่ยาก เวสต์แฮม มีประสบการณ์ในการพลิกสถานการณ์เสมอเหมือนหลังเกมกับ ไฟร์บวร์ก พวกเขาได้ผลการแข่งขัน หวังว่าเราจะเล่นฟุตบอลในแบบของเรา เราไม่ได้มาที่เล่นแค่ป้องกันตัวเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด