:::     :::

มาดริดพร้อมเสนอสัญญาหนึ่งปีแก่บาซเกซ

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส บาซเกซ กำลังจะได้รับรางวัลตอบแทนจากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยสัญญาใหม่อีกหนึ่งปีจาก เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด มีความสุขกับฟอร์มการเล่นและบทบาทของ ลูกัส บาซเกซ และเตรียมยื่นข้อเสนอขยายสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาลแก่แข้งวัย 32 ปีทดแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก โกเป้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาซเกซ ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงแทน ดาเนียล การ์บาฆาล ก่อนแข้งวัย 32 ปีจะมีส่วนกับทั้ง 3 ประตูในชัยชนะเหนือ บาร์เซโลน่า 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทำให้ทีมชุดขาวได้จุดโทษจน วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงตีเสมอ 1-1 ก่อน บาซเกซ จะทำประตู 2-2 ตบท้ายด้วยการแอสซิสต์ให้ จูด เบลลิงแฮม ทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

แม้ บาซเกซ จะออกสตาร์ทเพียง 12 ครั้งจากการลงเล่น 25 เกมทุกรายการในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ก็ช่วยทำ 2 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ และด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุดทำให้เขากำลังจะได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญาใหม่อีก 1 ปี

ส่วนแผนการมองหาแบ็กขวาอายุน้อยที่มีศักยภาพมาเสริมทัพของ เรอัล มาดริด จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ยาน กูโต้ ของ แมนฯซิตี้, ฆวนลู ซานเชซ ของ เซบีย่า, เจเรมี่ ฟริมปง ของ เลเวอร์คูเซ่น หรือแม้แต่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ของ ลิเวอร์พูล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})