:::     :::

โพลส์บอกทุกคนรอชมการดราฟท์อันหนึ่งของแบร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ บอกแฟนๆและผู้สื่อข่าวอดทนรอดูการเลือกผู้เล่นคนแรกของ ชิคาโก้ แบร์ส ในร่างดราฟท์ปี 2024 วันพฤหัสฯนี้

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าขอให้ทุกคนจับตาร่างดราฟท์ปี 2024 ที่จะเริ่มต้นในวันพฤหัสฯที่ 25 เมษายนนี้ โดยมีการคาดการณ์ว่าทัพพญาหมีจะเลือก เคเล็บ วิลเลียมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ยูเอสซี ในฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปีนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แบร์ส ถูกคาดการณ์ว่าจะเลือก วิลเลียมส์ มาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่มานานหลายเดือนแล้ว แต่ โพลส์ ยังไม่เปิดเผยแบบตรงไหนตรงมาโดยระบุเพียงว่าให้จับตามองร่างดราฟท์คืนวันพฤหัสฯนี้เท่านั้น 

'น่าเสียดาย มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทุกคนต้องจับตาดูในวันพฤหัสฯ' โพลส์ กล่าว 'แต่ผมรู้สึกค่อนข้างดีกับกระบวนการของเรา และทิศทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไป เรารู้ว่าเรากำลังทำอะไร ทุกคนต้องรอจนถึงคืนวันพฤหัสฯ' 

วิลเลียมส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็คเพียงคนเดียวที่ แบร์ส เชิญมาที่ เฮลาส ฮอลล์ สำหรับการมาเยือนของท็อป 30 และยังเป็นการมาเยือนก่อนพรีดราฟท์เพียงครั้งเดียวที่ควอร์เตอร์แบ็กทำได้ โดยมีการพบกับผู้เล่นบางคนของ ชิคาโก้ ด้วย

'ผมคิดว่ามันเป็นการยืนยันข้อมูลมากมายที่เรามี' โพลส์ กล่าว 'มีการทดสอบว่าความเข้าใจฟุตบอลของเขาอยู่ที่ไหน ส่วนนั้นการนำเขาไปอยู่กับโค้ช นั่นเป็นปฏิสัมพันธ์เชิงบวกมากมายที่นั่น แล้วรับเขาไปพร้อมผู้เล่นของเราบางคน นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา'

'เราอยู่ในสถานที่ที่ดีมากกับวัฒนธรรมของเราในล็อคเกอร์รูมของเรา เท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมต้องการให้คนเหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างทีมนี้ ผมเชื่อถือความคิดเห็นของพวกเขา'

ผลตอบรับจากผู้เล่นเหล่านั้นเป็นไปในเชิงบวก ก่อน โพลส์ จะปฏิเสธเรื่องทัศนคติแบบเหมารวมที่ วิลเลียมส์ ถูกตราหน้าไว้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

'(เขาเป็น) คนที่ฉลาดจริงๆ กลายเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีจริงๆ' โพลส์ กล่าว 'พูดคุยง่าย เท้าติดดิน เราได้พูดคุยถึงกระบวนการนี้เกี่ยวกับเรื่องฮอลลีวู้ดทั้งหมดแล้ว เขาเป็นทั้งหมดของบอล อยากทำงาน ต้องการจะดีขึ้น ต้องการชัยชนะฐานะทีม'

'นั่นคือสิ่งสำคัญอันดับ 1 สำหรับเขา นอกเหนือจากความสำเร็จ สิ่งที่ใหญ่ที่สุดคือเขาเข้ากับวัฒนธรรมของเราได้หรือไม่ และสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ และสัญญาณทั้งหมดคือเขาเข้ากันได้ นั่นเป็นแง่บวก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด