:::     :::

โรลเฟสไม่กังวลหลังกรีมาลโด้อยากกลับสเปน

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร กรีมาลโด้ จะค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปในฤดูกาลหน้าจากการยืนยันของผู้อำนวยการกีฬาทัพห้างยา

ซีโมน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลกับให้สัมภาษณ์สื่อสเปนของ อาเลฆานโดร กรีมาลโด้ ว่าเขาต้องการหวนคืนเวทีลีกาในอนาคต โดยเชื่อว่าแบ็กซ้ายวัย 28 ปีจะอยู่กับทีมห้างยาต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กรีมาลโด้ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งต่างแดนตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2016 หลังการเซ็นสัญญากับ เบนฟิก้า จนกระทั่งย้ายมาเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ก่อนแบ็กซ้ายวัย 28 ปีจะเปิดใจกับมาร์ก้าก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการหวนคืนเวทีลีกาวันหนึ่งในอนาคต

'สิ่งที่ผมต้องการคือตำแหน่งแชมป์ เราใกล้จะคว้าแชมป์ยูโรปาลีก และฟุตบอลถ้วย (เดเอฟเบ โพคาล) การคว้าแชมป์บุนเดสลีกาถือเป็นประวัติศาสตร์ แต่การคว้าทริเปิ้ลแชมป์คงจะเป็นเรื่องบ้ามาก' กรีมาลโด้ กล่าวกับมาร์ก้า

นอกจากนี้แบ็กซ้ายวัย 28 ปียังเผยถึงความทะเยอทะยานของตนเองว่าอยากจะเล่นบนเวทีลีกาเช่นกัน หลังไม่เคยสัมผัสรายการดังกล่าวนับตั้งแต่ออกจากทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ในปี 2016 โดยกล่าวว่า 'มันเป็นหนึ่งในเป้าหมายของผมในการเล่นใน ลา ลีกา ในอนาคตเพราะนี่คือประเทศของผม' 

อย่างไรก็ตาม โรลเฟส ในฐานะผู้รับผิดชอบยืนยันว่า เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีแผนขาย กรีมาลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมมั่นใจว่าแบ็กซ้ายชาวสเปนจะเล่นกับทีมห้างยาต่อไปในซีซั่นหน้า

'ความจริงที่ว่าโดยพื้นฐานแล้วเขาต้องการเล่นในประเทศบ้านเกิดของเขาอีกครั้งในอาชีพของเขานั้นไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ นักเตะหลายคนที่เล่นต่างแดนต่างก็มีความปรารถนานี้' โรลเฟส กล่าว

ด้วยสัญญาที่มีกับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2027 ดังนั้น โรลเฟส จึงไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อย กรีมาลโด้ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 'เราวางแผน 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมกับเขาสำหรับฤดูกาลหน้า'

กรีมาลโด้ ทำผลงานน่าประทับใจร่วมกับ เลเวอร์คูเซ่น ของ ชาเบียร์ อลอนโซ่ ด้วยการทำ 11 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 41 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด