:::     :::

บื๊กป๋อมยกหัวใจฟุตซอลไทยทุ่มเทตลอดทัวร์นาเมนท์

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กป๋อม" ขอโทษแฟนฟุตซอลไทยไปไม่ถึงฝั่งฝันแชมป์เอเชีย-ชื่นชมสปิริตนักสู้ของทีมชาติไทย วิ่งสู้เต็มทุกนัด

"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยถึงภาพรวมของทัพ ฟุตซอลทีมชาตไทย ในศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 หลังจบตำแหน่งรองแชมป์ ว่า 
"ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนๆทั้งที่สนามและเชียร์อยู่ทางบ้านที่เราอาจจะไปไม่ถึงฝั่งฝันคือแชมป์เอเชีย ซึ่งต้องยอมรับว่าอิหร่านเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ แต่เราเองก็มีเกมที่ดีอาจจะโดนเกมเพรสซิ่งในช่วงต้นเกมทำให้เสียเร็วไปหน่อยถึงสองประตู แต่หลังจากนั้นก็พยายามสู้ได้ดีมีโอกาสไล่มา 1-2 แต่มาโดนลูกสามเร็วไปอย่างหนึ่งที่ผมได้เห็นจากทีมชุดนี้คือหัวใจนักสู้เเละทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยมมุ่งมั่นทุ่มเทตลอดทั้งเกม ไม่ใช่แค่เกมนี้แต่ตลอดทัวร์นาเมนท์" 
"เราฝ่าฟันเกมที่ยากพลิกวิกฤตกลับมาได้หลายแมตช์ตผมภาคภูมิใจเเละขอบคุณนักเตะสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ทุ่มเททำงานหนักกันอย่างเต็มที่ และที่ขาดไม่ได้คือแรงสนับสนุนจากท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล คุณนวลพรรณ ล่ำซำ วันนี้ก็เดินทางมาส่งกำลังใจที่สนามด้วย ขอบคุณทุกกำลังใจแฟนฟุตซอลทั่วประเทศทั้งในสนามและรับชมผ่านช่องทีสอร์ต ได้เห็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของฟุตซอลอีกครั้งในการเป็นเจ้าภาพ และความสามารถของทีมชาติในระดับเอเชีย"
"หลังจากนี้ยังมีภารกิจที่ต้องทำกันต่อไปในการเตรียมทีมเพื่อให้พร้อมที่สุดก่อนจะถึงการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกในช่วงเดือนกันยายน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด