:::     :::

อาร์เซน่อลเงินถึงพร้อมลุยยื่นทาบเซิร์กซี่

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
1,995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล พร้อมที่จะมอบข้อเสนอให้กับ โยชัว เซิร์กซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ โบโลญญ่า ท่ามกลางความสนใจจากอีกหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังเปิดฉากเจรจากับ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของ เซิร์กซี่ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 6 ล้านยูโรต่อปี ในสัญญาระยะเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 ให้กับกองหน้าชาวดัตช์

ตามรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล มีความกระตือรือร้นที่จะส่งข้อเสนอไปให้ โบโลญญ่า ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ เพราะทราบดีถึงความสนใจจากหลายสโมสร จึงต้องการดำเนินการตามขั้นตอนให้เร็วที่สุด

การแสดงออกของ อาร์เซน่อล จะเป็นการกระตุ้นให้อีกหลายสโมสรต้องเร่งดำเนินการเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า เป็นต้น

สำหรับ เซิร์กซี่ วัย 22 ปี ยิงไปแล้ว 11 ประตูจาก 31 เกมเซเรียอาให้กับ โบโลญญ่า ในฤดูกาลนี้ แม้สโมสรเก่า บาเยิร์น มิวนิค มีเงื่อนไขซื้อกลับในราคา 40 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกาจะไม่ใช้ออปชั่นนี้

ด้านแชมป์เซเรียอาสดๆ ร้อนๆ อินเตอร์ อยากได้ เซิร์กซี่ เสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้าเช่นกัน แต่จะต้องเลือกระหว่างกองหน้าชาวดัตช์กับ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ของ เจนัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด