:::     :::

ผียุคใหม่รอยกเครื่องแรชฟอร์ดก็ไม่เว้น

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
2,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจปล่อยนักเตะมากถึง 12 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ในจำนวนนั้นรวม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ มีนักเตะมากถึง 12 คนที่สโมสรพร้อมขาย และนักเตะเป้าหมายที่ต้องการซื้อเข้ามา 6 คน ภายใต้การทำงานของผู้บริหารชุดใหม่ที่นำโดย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแต่งตั้ง เจสัน วิลค็อกซ์ เป็นผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ และจะมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเครื่องขุมกำลังของทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ 2024-25 หลังมองเห็นสิ่งที่ต้องปรับปรุงในสองเกมล่าสุดที่ดวลจุดโทษชนะ โคเวนทรี ในเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ และชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-2 ในพรีเมียร์ลีก

แรทคลิฟฟ์ วางแผนที่จะขายนักเตะส่วนเกิน หรือพวกที่สอบตกหลายคนออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และเป็นการเพิ่มโอกาสเสริมทัพให้เป็นไปตามกฏการเงินของพรีเมียร์ลีกด้วย ที่น่าสนใจคือ แรชฟอร์ด อยู่ในกลุ่มที่สโมสรพร้อมขาย หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

ส่วนคนอื่นๆ ที่มีชื่อว่าสโมสรพร้อมรับฟังข้อเสนอ ประกอบด้วย อันโตนี่, คริสเตียน เอริคเซ่น, กาเซมีโร่, อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เจดอน ซานโช่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค รวมถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่จะหมดสัญญา และ โซฟียาน อัมราบัต ที่ไม่ซื้อขาด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด