:::     :::

เอเมรี่เร้าวิลล่าทุ่มซื้อ'นีโก้'เสริมแนวรุก

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า แจ้งความต้องการไปยังต้นสังกัดว่าอยากได้ นีโก้ วิลเลียมส์ ปีกทีมชาติสเปนมาเสริมแนวรุกซีซั่นหน้า

กิฟมีสปอร์ต (GMS) รายงานว่า เอเมรี่ วางแผนการสำหรับฤดูกาล 2024-25 เอาไว้แล้ว โดยต้องการให้ แอสตัน วิลล่า ลงทุนซื้อ วิลเลียมส์ ปีกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมแนวรุก ต่อยอดพัฒนาการที่ดีจากซีซั่นนี้

เอเมรี่ เพิ่งยืนยันการขยายสัญญาคุมทีม แอสตัน วิลล่า ออกไปจนถึงปี 2027 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ดังนั้นสโมสรจึงเตรียมพร้อมสนับสนุนการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และตัวรุกที่โค้ชชาวสเปนเลือกเอาไว้ก็คือ วิลเลียมส์ ที่พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในตัวรุกดาวเด่นของลาลีกา

วิลเลียมส์ วัย 21 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ อินญากี้ วิลเลียมส์ ยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 32 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาล 2023-24 และมีตัวเลขแอสซิสต์ที่น่าประทับใจ 8 ประตูในลาลีกา

คาดการณ์ว่า แอสตัน วิลล่า อาจต้องใช้เงินลงทุนถึง 55 ล้านยูโร หากหวังเซ็นสัญญากับ วิลเลียมส์ ผู้น้อง ที่มีอนาคตสดใสกับทีมชาติสเปน หลังจากการประเดิมชุดใหญ่เมื่อเดือนกันยายน ปี 2022 จนถึงตอนนี้เล่นไปแล้ว 13 เกม ยิงได้ 2 ประตูให้กับ ลา โรฆา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด