:::     :::

เทนฮากจ่อโดนลดค่าจ้าง25%หากคุมผีต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก กำลังเผชิญหน้ากับการถูกลดเงินเดือนลง 25 เปอร์เซนต์ หากอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในซีซั่นหน้า

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เทน ฮาก จะถูกลดค่าจ้างลงมากถึง 25 เปอร์เซนต์ในฤดูกาล 2024-25 หากยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป เป็นเพราะการพลาดโควต้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รายงานข่าวระบุว่า เทน ฮาก ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับผู้เล่นอาวุโสส่วนใหญ่ ที่มีสัญญาเกี่ยวข้องกับผลงานของทีม หากไม่ได้เข้าร่วมฟุตบอลยุโรปรายการใหญ่ที่สุดอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตัวเลขค่าจ้างก็จะถูกปรับลดลงมามากถึง 25 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว

ปัจจุบัน เทน ฮาก มีรายได้อยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ต่อปี ดังนั้นในฤดูกาลหน้าจะลดลงเหลือ 6.75 ล้านปอนด์ต่อปี ส่งผลให้ตัวเลขเงินชดเชยจะลดลงมาแบบฮวบฮาบด้วย หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลดโค้ชชาวดัตช์ที่มีสัญญาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหลืออีกหนึ่งปี

สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 6 ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ตำแหน่งสุดท้ายของพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ไกลถึง 13 คะแนน แม้ เร้ด เดวิลส์ เตะน้อยกว่า 1 เกม แต่แทบจะเป็นไปไม่ได้แล้วที่ เทน ฮาก จะทำได้ตามเป้าหมาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด