:::     :::

มอยส์ชูเจเคยอดโค้ช-เอาฮาดีใจที่ไปสักที

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ คือสุดยอดกุนซือ พร้อมพูดติดตลกว่าดีใจที่เห็นข่าวเตรียมอำลา ลิเวอร์พูล

    ทั้งคู่เพิ่งเผชิญหน้ากันในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจบลงด้วยผลเสมอกัน 2-2 ซึ่งทาง มอยส์ ที่ฟาดฟันกับ คล็อปป์ มาหลายปีกับหลายสโมสรยกย่องนายใหญ่ชาวเยอรมัน คือสุดท้ายผู้จัดการทีม พร้อมเอาฮาบอกว่าดีใจที่ไปสักที

    "ผมคงดีใจที่เขาไปสักที เขาตัวใหญ่มาก, ฟันของเขาก็ขาวสว่างจริงๆ" มอยส์ กล่าว "ผมไม่ชอบเลยจริงๆ ที่ต้องพูดเพราะผมต่อสู้กับเขากับสโมสรอื่น ซึ่งอาจเป็นคู่แข่งที่สำคัญของพวกเขา แต่ผมคิดว่าเขายิ่งใหญ่มากสำหรับ ลิเวอร์พูล, เขาเป็นแบบนั้นจริงๆ"

    "ผมคิดว่าเขาคือบิดาของที่นั่นเลย ผมคิดแบบนั้นจริงๆ เขาสามารถควบคุมสโมสรใหญ่ได้ ซึ่งบางครั้งมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำ เขาจัดการมันได้ดีซึ่งผมดีใจที่จะพบกับเขา ผมพูดไปแล้ววันนี้ว่าผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกมีผู้จัดการทีมมากมายเข้ามาจากหลายที่ บางคนมาและไปอย่างรวดเร็ว บางคนก็อยู่นาน"

    "โชเซ่ มูรินโญ่, เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน), เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) และแน่นอนว่า เจอร์เก้น, อาร์แซน (เวนเกอร์), ผมเกลียดที่จะพูดนะ แต่เขาทำได้ดีจริงๆ กับ ลิเวอร์พูล และรีบๆ ไปซะทีเถอะ เจอร์เก้น! ยินดีที่คุณไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด