:::     :::

ฟอเรสต์พร้อมขายมูรีลโล่หากราคาถึง

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พร้อมขาย มูรีลโล่ กองหลังชาวบราซิเลี่ยน ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้หากได้ราคาตามต้องการ ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์

พีท โอรูร์ค นักข่าวจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ ได้เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สามารถเบิกงบมหาศาลเพื่อคว้าตัว มูรีลโล่ วัย 21 ปี หลังจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในถิ่นซิตี้ กราวด์

เป็นที่เชื่อว่ายักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจกองหลังรายนี้ ขณะที่ เปแอสเช ก็กำลังจับตาดูอยู่เช่นกัน

แหล่งข่าวระบุว่า ฟอเรสต์ อาจถูกบังคับให้ต้องขาย มูรีลโล่ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขากำลังเผชิญหน้ากับความไม่แน่นอนเรื่องการทำผิดกฎการเงินในพรีเมียร์ลีก

มูรีลโล่ ย้ายมายังสโมสรมิดแลนด์ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ จาก โครินเธียนส์ สโมสรบราซิล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับแนวรับของ ฟอเรสต์ นับจากนั้นเป็นต้นมา

ดาวเตะบราซิเลี่ยนเป็นตัวหลักทั้งในยุคของ สตีฟ คูเปอร์ และ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนปัจจุบัน โดยลงตัวจริงทุกเกมในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่นายใหญ่ชาวโปรตุเกสเข้ามา

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้พวกเขาอาจต้องขายผู้เล่นก่อนวันที่ 30 มิถุนายน เพื่อรักษาสมดุลของบัญชีและหลีกเลี่ยงการถูกหักแต้มอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด