:::     :::

เกมอูดิ-โรม่าเตะต่อ18นาทีเปลี่ยนโฉมทีมได้

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมเซเรียอา ระหว่าง อูดิเนเซ่ กับ โรม่า จะกลับมาลงเล่นในอีก 18 นาทีสุดท้าย (ไม่รวมทดเจ็บ) วันพฤหัสบดีนี้ โดยยึดผลการแข่งขัน 1-1 ที่ค้างคาอยู่

เดิมที เกมเซเรียอาเมื่อวันที่ 14 เมษายน ระหว่าง อูดิเนเซ่ กับ โรม่า ต้องยุติลงในนาที 72 หลังจาก อีวาน เอ็นดิคก้า เกิดล้มลงไปนอนกับพื้นและเอามือกุมหน้าอก ทำให้ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเพื่อให้แพทย์เข้ามาดูอาการ ก่อนหามกองหลังไอวอรี่โคสต์ออกจากสนามและส่งโรงพยาบาล จากนั้นจึงยกเลิกเกมในเวลาต่อมา

ตามกฏของเซเรียอา อูดิเนเซ่ และ โรม่า สามารถเปลี่ยนรายชื่อผู้เล่นได้ทั้งหมด แม้แต่นักเตะที่บาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามในเกมเมื่อวันที่ 14 เมษายน อย่าง ซาร์ดาร์ อัซมูน เป็นต้น มีเพียงกลุ่มนักเตะที่ไม่สามารถลงเล่นได้ก็คือพวกที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมนั้นไปแล้ว
ในเกมดังกล่าวนักเตะที่ถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว ฝั่ง อูดิเนเซ่ มี คิงสลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้ กับ ฮัสซัน กามาร่า และฝั่ง โรม่า มี ดีน เฮาเซ่น กับ ฮุสเซม อาอูอาร์ ทั้ง 4 คนนี้จะไม่สามารถลงเล่นได้
ในกรณีของ โรม่า ที่เพิ่งผ่านเกมแพ้ โบโลญญ่า 1-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย เลอันโดร ปาเรเดส กับ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ จะติดโทษแบนเกมถัดไป แต่ไม่มีผลกับเกมในช่วงเวลาที่เหลือกับ อูดิเนเซ่ ที่สามารถลงเล่นได้ เพราะโทษแบนจะไปมีผลในเกมเจอ นาโปลี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด